MÔ HÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG 5S CỦA NHẬT BẢN

Khi làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và có điều kiện để việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả hơn. 5S là hoạt động nhằm cải thiện không gian làm việc, khơi dậy ý thức trách nhiệm của từng thành viên trong việc xây dựng ngôi nhà chung, hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

1/ Tổng quan khóa học

Thời lượng khóa học: 60 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Việt

Diễn giả: Yuji Konno, Lê Văn Hùng, Okuyama Yusuke

Hình thức đào tạo: Theo yêu cầu khách hàng

Chứng chỉ: Rensei cấp chứng chỉ 

 

2/ Mục tiêu

Học viên phân tích đúng quy trình 5S. 

Học viên vận dụng được Phương pháp 5S vào không gian làm việc.

Học viên sáng tạo cách triển khai mô hình 5S cho công sở.

3/ Đối tượng

Các doanh nghiệp sản xuất, công ty lữ hành-nhà hàng- khách sạn-vận tải,…, tổ chức, cá nhân: 

  • Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.
  • Yêu chuộng văn hóa Nhật Bản và tinh thần hiếu khách.
  • Hoạt động trong  môi trường kinh doanh, văn hóa Nhật Bản.
  • Cần chứng chỉ và ứng dụng trong công việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *