Tinh thần phục vụ bằng tấm lòng hiếu khách-không nghĩ cho riêng mình
– Đâu là bí mật khiến người Nhật luôn làm hài lòng mọi vị khách?
– Hiếu khách trong kinh doanh có đồng nghĩa với làm dịch vụ?
– Cảm giác đắm chìm trong bầu không khí Omotenashi của một buổi trà đạo như thế nào?
Tất cả được gói trọn trong khóa học Omotenashi của Rensei Việt Nam
1/ Tổng quan khóa học
Thời lượng khóa học: 60 phút
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Việt
Diễn giả: Yuji Konno, Lê Văn Hùng, Okuyama Yusuke
Hình thức đào tạo: Theo yêu cầu khách hàng
Chứng chỉ: Rensei cấp chứng chỉ
2/ Mục tiêu
Học viên diễn đạt đúng nghĩa từ Omotenashi.
Học viên phân biệt đúng dịch vụ và Omotenashi.
Học viên thảo luận các tình huống về Omotenashi.
Học viên thực hành bày trí một cuộc họp theo Omotenashi.
3/ Đối tượng
Các doanh nghiệp sản xuất, công ty lữ hành-nhà hàng- khách sạn-vận tải,…, tổ chức, cá nhân:
- Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.
- Yêu chuộng văn hóa Nhật Bản và tinh thần hiếu khách.
- Hoạt động trong môi trường kinh doanh, văn hóa Nhật Bản.
- Cần chứng chỉ Omotenashi trong công việc.