KHÓA HỌC GIỚI THIỆU VỀ TINH THẦN OMOTENASHI NGHỆ THUẬT HIẾU KHÁCH BẰNG CẢ TRÁI TIM.

Tinh thần phục vụ bằng tấm  lòng hiếu khách-không nghĩ cho riêng mình

– Đâu là bí mật khiến người Nhật luôn làm hài lòng mọi vị khách?

– Hiếu khách trong kinh doanh có đồng nghĩa với làm dịch vụ?

– Cảm giác đắm chìm trong bầu không khí Omotenashi của một buổi trà đạo như thế nào?

Tất cả được gói trọn trong khóa học Omotenashi của Rensei Việt Nam

1/ Tổng quan khóa học

Thời lượng khóa học: 60 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Việt

Diễn giả: Yuji Konno, Lê Văn Hùng, Okuyama Yusuke

Hình thức đào tạo: Theo yêu cầu khách hàng 

Chứng chỉ: Rensei cấp chứng chỉ 

2/ Mục tiêu

Học viên diễn đạt đúng nghĩa từ Omotenashi.

Học viên phân biệt đúng dịch vụ và Omotenashi.

Học viên thảo luận các tình huống về Omotenashi.

Học viên thực hành bày trí một cuộc họp theo Omotenashi.

3/ Đối tượng

Các doanh nghiệp sản xuất, công ty lữ hành-nhà hàng- khách sạn-vận tải,…, tổ chức, cá nhân: 

  • Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.
  • Yêu chuộng văn hóa Nhật Bản và tinh thần hiếu khách.
  • Hoạt động trong  môi trường kinh doanh, văn hóa Nhật Bản.
  • Cần chứng chỉ Omotenashi trong công việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *