Văn hóa phục vụ Omotenashi tại AEON MALL Tân Phú Celadon

Ngay từ những ngày đầu thành lập, AEON MALL Tân Phú Celadon đã luôn đi theo tiêu chí phục vụ khách hàng với phong cách Omotenashi. Sự hài lòng của khách hàng chính là điểm cốt lõi của phong cách này, và cũng là điều mà AEON MALL Tân Phú Celadon quan tâm nhất trong quá trình hoạt động.

Omotenashi là nét văn hóa phục vụ mang đậm phong cách Nhật Bản, được hiểu với nghĩa “sự phục vụ khách hàng hết lòng”. Ở Nhật Bản, Omotenashi đã trở thành một nghệ thuật trong ngành dịch vụ, là thước đo cũng như yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Do đó, nhắc đến phong cách phục vụ chuẩn Nhật có lẽ nhiều người sẽ biết ngay đến văn hóa Omotenashi.

Tại AEON MALL Tân Phú Celadon, thái độ phục vụ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi đến tham quan và mua sắm. Văn hóa Omotenashi tại AEON MALL Tân Phú Celadon rất được xem trọng và thể hiện thông qua các hoạt động chào khách đầu giờ, thái độ thân thiện và nhiệt tình với khách của các nhân viên, từ cô lao công, chú bảo vệ cho đến các nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là nét văn hóa đã luôn được duy trì từ khi AEON MALL Tân Phú Celadon bắt đầu hoạt động cho đến tận bây giờ. Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt”, sự hài lòng, niềm vui và nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng quý giá nhất mà tất cả nhân viên làm việc tại AEON MALL Tân Phú Celadon mong muốn nhận được. Mọi thứ mà những con người AEON MALL Tân Phú Celadon đang thực hiện luôn xuất phát từ trái tim, với sự tận tâm, chân thành và nhiệt tình nhất nhằm mục đích đem đến nụ cười hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Hòa chung với không khí Omotenashi giai đoạn này, từ ngày 25/03 –06/04/2019 tại sảnh ST06, tầng 1 AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ diễn ra chương trình Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên làm việc tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Thông qua hoạt động này, AEON MALL Tân Phú Celadon hi vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp quý giá của khách hàng để có thể thay đổi và hoàn thiện dịch vụ, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng. Hơn nữa, khi tham gia hoạt động khảo sát, khách hàng sẽ được chụp hình và in ảnh miễn phí tại khu vực diễn ra chương trình. Đây là cơ hội để khách hàng có thể trực tiếp lưu giữ những khoảnh khắc của mình tại AEON MALL Tân Phú Celadon bằng hình ảnh in lấy liền.

Ngoài ra, vào 18h ngày 07/04/2019 tại sảnh ST06 – tầng 1 còn diễn ra chương trình Đêm nhạc acoustic như một lời tri ân đến tất cả quý khách hàng đã cùng đồng hành với AEON MALL Tân Phú Celadon từ những ngày đầu thành lập cho đến bây giờ.

Văn hóa phục vụ Omotenashi chính là một trong những điểm đặc trưng chỉ có tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Với tôn chỉ “đón tiếp khách hàng bằng cả trái tim”, AEON MALL Tân Phú Celadon luôn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

https://www.aeonmall-vietnam.com/vi/van-hoa-phuc-vu-omothenashi-tai-aeon-mall-tan-phu-celadon/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *